Khách hàng phải đảm bảo kiểm tra tình trạng hàng hóa một cách cẩn trọng và kỹ lưỡng khi nhận giao. Trường hợp có vấn đề lỗi đối với hàng hóa ngay tại thời điểm giao, Khách hàng cần có ý kiến phản hồi ngay cho HTX Hương rừng Tây Bắc để xử lý kịp thời cho Khách hàng. Trường hợp sau khi giao nhận, phát sinh lỗi, Khách hàng cần phản hồi trong vòng 3 giờ kể từ khi phát hiện, để HTX Hương rừng Tây Bắc có thể tiến hành kiểm tra, xác minh nguyên nhân một cách nhanh chóng, kịp thời.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

–          Nếu do lỗi của HTX Hương rừng Tây Bắc Chúng tôi cam kết chịu trách nhiệm bảo hành bằng cách: khắc phục, sửa chữa, đổi, hoàn tiền cho Khách hàng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm xác minh.

–          Nếu do lỗi của Khách hàng do không tuân thủ hướng dẫn sử dụng, bảo quản Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.